Để ấm lòng người đã khuất

22/07/2016, 09:15

BT- Tại Nghĩa trang Phan Thiết có ngôi mộ của Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tiền, (SN  1890), chánh quán Đức Thắng, TP. Phan Thiết, tạ thế 8/9/1980, hưởng thọ 90 tuổi. Theo người bảo vệ nghĩa trang, mộ của mẹ từ lâu không có ai hương khói, vì vậy cỏ dại cây cối phủ dày, có lần người trong ban quản trang phải phát cây, dọn dẹp.

Đến nay phần mộ của mẹ và phần mộ của ông Đoàn Văn Hiệp liền bên cạnh là hai phần mộ gần như bị cây bụi che lấp vì không người chăm sóc.

 Chúng tôi hỏi phường Đức Thắng thì được trả lời không quản lý hồ sơ về phần mộ trên, hỏi Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Phan Thiết thì được trả lời chỉ quản hồ sơ từ năm 2000 thôi… Làm gì để mộ Mẹ Việt Nam anh hùng ít ra phải đàng hoàng như bao ngôi mộ khác. Mong ngành lao động - thương binh và xã hội tỉnh quan tâm giúp, ít ra là nhân dịp 27/7 này.

TRƯƠNG BẠCH TUYẾT


Related articles

(0) Comments
Focus
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Để ấm lòng người đã khuất