Theo dõi trên

Ứng dụng phần mềm đặt lịch khám bệnh trực tuyến

25/03/2021, 09:57

BT- Sáng 23/3, Bệnh viện đa khoa An Phước ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác triển khai giải pháp đặt khám trực tuyến Medpro với tên ứng dụng “Bệnh viện đa khoa An Phước”.

Thông qua phần mềm đăng ký khám bệnh trực tuyến Medpro, người bệnh, người nhà bệnh nhân không còn xếp hàng chờ đợi mà có thể kết nối từ xa với bệnh viện để đặt lịch khám, thanh toán viện trực tuyến không tiền mặt vào hệ thống vận hành, tra cứu kết quả khám bệnh…Còn bệnh viện sẽ điều hướng bệnh nhân đến khám theo các khung giờ phù hợp trong ngày, sắp xếp nhân sự phù hợp để chia tải ở các khung giờ cao điểm, thực hiện giãn cách trong thời điểm dịch bệnh.

Đây cũng là tiền đề cho giai đoạn tiếp theo trong việc triển khai thẻ y tế thông minh. Ứng dụng phần mềm giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, giúp bệnh viện phục vụ bệnh nhân tốt hơn theo đúng chủ trương và định hướng của Bộ Y tế. Điều này được xem như sự góp phần vào bước chuyển đổi số theo Quyết định số 3113/QĐ – UBND ngày 5/12/2019 của UBND tỉnh Bình Thuận về việc phê duyệt đề án “Xây dựng đô thị thông minh tỉnh Bình Thuận, giai đoạn 2019-2025, tầm nhìn đến năm 2030”.      

Trang hiẾu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ứng dụng phần mềm đặt lịch khám bệnh trực tuyến