Theo dõi trên

Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hộ nghèo huyện đảo Phú Quý

16/09/2018, 09:44 - Lượt đọc: 18

BTO - Sáng 15/9, đoàn y, bác sĩ của Bệnh viện Đại học Y dược Tp Hồ Chí Minh phối hợp cùng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bình Thuận đã tổ chức buổi khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Trong buổi sáng, đã có gần 300 bệnh nhân nghèo, gia đình chính sách được thăm khám, kê đơn, phát thuốc miễn phí và tặng quà với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng.

Người dân đến khám bệnh đã được các bác sĩcủa Bệnh viện Đại học Y dược Tp Hồ Chí Minhtư vấn cách phòng tránh, điều trị một số bệnh thông thường về: tai, mũi, họng; tim mạch; cơ, xương, khớp và hướng điều trị các bệnh mãn tính…;được xét nghiệm máu, đo huyết áp, điện tim, khám nội tổng quát và cấp thuốc điều trị miễn phí.

Việc tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo trên đảo thể hiện sự quan tâm chia sẽ những khó khăn với bà con nhân dân trên đảo; đồng thời, giúp người dân trên đảo nâng cao ý thức trong việc phòng tránh, cách điều trị, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình./.

Trung Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hộ nghèo huyện đảo Phú Quý