Theo dõi trên

Đồng ý để 2 khách sạn làm nơi cách ly y tế tập trung phòng chống dịch Covid-19

17/12/2020, 08:36

BT- Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Thuận vừa có Quyết định số 3100/QĐ-BCĐ ngày 14/12/2020 đồng ý cho 2 khách sạn được thực hiện cách ly y tế tập trung trong phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, do người được cách ly tự nguyện chi trả, là Khách sạn Anami Resort & Spa (địa chỉ: số 10 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) và Khách sạn The Sailing Bay Beach Resort & Spa (địa chỉ: khu phố 5, Hồ Xuân Hương, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

Đối tượng được cách ly tự nguyện tại các khách sạn bao gồm: người nước ngoài là nhà đầu tư, chuyên gia kỹ thuật, lao động tay nghề cao, nhà quản lý doanh nghiệp nhập cảnh Việt Nam để làm việc và các trường hợp đặc biệt khác.

Các khách sạn trên chịu trách nhiệm phối hợp với các cơ quan chức năng thực hiện đảm bảo quy trình, thủ tục, biện pháp cách ly phòng chống dịch Covid-19 cho các đối tượng được cách ly tại đơn vị mình theo đúng quy định tại Quyết định 1246/QĐ-BYT ngày 20/3/2020 của Bộ Y tế.  Thực hiện thông báo công khai giá dịch vụ (toàn bộ chi phí cho việc thực hiện cách ly) cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có người cách ly để các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thực hiện việc chi trả, ưu tiên hình thức chi trả trực tuyến.

 N.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng ý để 2 khách sạn làm nơi cách ly y tế tập trung phòng chống dịch Covid-19