Theo dõi trên

Tuyến đường xuống cấp nghiêm trọng  

11/06/2017, 09:22 - Lượt đọc: 72

Đó làtuyến đường từ thị trấn Ma Lâm vào xã Thuận Mình, huyện Hàm Thuận Bắc. Hàng chục năm nay, đoạn gần nhà máy đường đã bị xuống cấp nghiêm trọng (ảnh). Hàng năm, các cuộc tiếp xúc cử tri tỉnh, huyện đã có hàng trăm cử tri kiến nghị lên các cấp tỉnh, huyện nên đầu tư tu sửa tuyến đường này nhưng đến nay tình hình vẫn không có gì đổi thay?.

Cứ mỗi lần trời mưa là các ổ voi, ổ trâu, ổ gà…lại ngập nước gây khó khăn cho người tham gia giao thông. Đặc biệt, các em học sinh chen nhau, em nào cũng muốn đi về chỗ khô ráo đã làm một số em té ngã.

Nhân dân Thuận Minh và thị trấn Ma Lâm mong muốn các cấp chính quyền tỉnh, huyện quan tâm đầu tư kinh phí, nâng cấp tuyến đường, tạo cho bộ mặt thị trấn Ma Lâm đẹp hơn và người tham gia giao thông dễ dàng hơn.

Đỗ Khắc Thể



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyến đường xuống cấp nghiêm trọng