Theo dõi trên

Sớm lắp đèn tín hiệu giao thông ngã tư Lê Duẩn - Lê Hồng Phong

18/03/2019, 09:01 - Lượt đọc: 150

BT - Ngã tư Lê Duẩn - Lê Hồng Phong nằm gần chợ Phường (ga xe lửa cũ) thuộc phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết. Đây là ngã tư có từ lâu, nhưng trước đây không thường xuyên xảy ra tai nạn và ách tắc giao thông như hiện nay, khi đại lộ Lê Duẩn khai thông với đại lộ Nguyễn Tất Thành.

Ngã tư nằm trên địa bàn dân cư đông đúc, có trường học, chợ và các trụ sở công đóng chân. Nơi đây còn là “cửa ngõ” đi nhà ga Phan Thiết và các bệnh viện của người dân thành phố, nên lưu lượng tham gia giao thông rất đông. Đặc biệt là vào buổi sáng và giờ tan tầm hàng ngày, lưu lượng người và phương tiện giao thông hỗn loạn. Nguy hiểm nhất là các em học sinh khi hàng ngày phải thường xuyên băng qua đường để đi học. Tuy nhiên hiện nay ngã tư này không có đèn tín hiệu giao thông. Mới đây,  xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông giữa xe ôtô và xe gắn máy, làm 2 người bị thương phải đưa đi cấp cứu. Chị Nguyễn Thị Thủy - một cư dân sống gần ngã tư phàn nàn, ngã tư này phải lắp đèn tín hiệu giao thông sớm, nếu không sẽ lại xảy ra tai nạn, vì từ khi thông đại lộ Lê Duẩn với đại Lộ Nguyễn Tất Thành, giao thông thuận tiện, nên ngã tư lúc nào cũng đông đúc.

Đại lộ Lê Duẩn đã hoàn chỉnh về cơ bản, tương lai cũng sẽ lắp đèn tín hiệu giao thông trên các ngã tư. Tuy nhiên, mật độ phương tiện tham gia giao thông hiện nay tại ngã tư Lê Duẩn – Lê Hồng Phong cao, ngành chức năng cần sớm lắp đèn tín hiệu giao thông, để người dân lưu thông dễ dàng và tránh xảy ra tai nạn giao thông.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sớm lắp đèn tín hiệu giao thông ngã tư Lê Duẩn - Lê Hồng Phong