Theo dõi trên

Sớm làm đường dẫn cầu Sông Phan

25/11/2016, 09:06

BT- Cầu Sông Phan dài gần 84m, do UBND huyện Hàm Thuận Nam làm chủ đầu tư. Cầu bắc qua Sông Phan nối liền với một thôn nằm bên kia sông, đồng thời là vùng  sản xuất thanh long, hoa màu của xã Tân Thuận. Khi  chưa có cầu, người dân qua lại thôn bằng cầu treo, khó khăn rất nhiều trong vận chuyển nông sản. Vì vậy, cầu Sông Phan được xây dựng là một tin vui đối với nhiều người ở Tân Thuận.

Tính đến nay, cầu Sông Phan đã hoàn thành  hơn 1 năm, thế nhưng mới có đường dẫn vào cầu ở bờ Bắc, còn bờ Nam thì chưa có. Đoạn đường cũ mà xe cộ theo đó lên cầu,  hiện khá  lồi lõm, rất khó đi lại.

Điều đáng nói, do chưa có đường dẫn bờ Nam nên mặt cầu và đường đi  vào cầu ở bờ Nam hiện nay vênh nhau. Một số xe chở nặng khi lên cầu, gầm đụng vào mặt cầu, gây nên tình trạng tróc lở bề mặt của bê tông. Vậy nên, UBND huyện Hàm Thuận Nam sớm cho xây đường dẫn bờ Nam cầu Sông Phan.

Mai Kim



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
La Gi: Chú trọng xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh
Để lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn, Ban Thường vụ Thị ủy La Gi xác định, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh là nhiệm vụ then chốt và có tính quyết định.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sớm làm đường dẫn cầu Sông Phan