Theo dõi trên

Phường Phú Thủy đang giải quyết vụ việc

08/08/2017, 08:20

BT- Bà Nguyễn Thị Hòa (ngụ tại khu phố 11, phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết) phản ánh: Tháng 7/2017, bà Nguyễn Thị Sen (ngụ cùng địa phương) tiến hành xây dựng hàng rào và một lô cốt dạng phòng. Bà Sen tiến hành xây dựng khi chưa có giấy phép xây dựng. Việc bà Sen xây dựng đã chắn ngang nửa lối đi vào nhà bà Hòa và chuyển nửa lối đi còn lại sang hướng trái. Theo bà Hòa, công trình xây dựng của bà Sen đã ảnh hưởng đến việc đi lại của gia đình bà. Trước đây, gia đình bà Hòa đi thẳng từ đường Hùng Vương vào nhà. Nhưng hiện nay, gia đình bà Hòa phải di chuyển trên một con đường khác bề rộng chỉ khoảng 1m…

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, ông Lăng Viết Hùng, cán bộ Địa chính - Xây dựng phường Phú Thủy cho biết: Sau khi nhận phản ánh của bà Hòa, phường Phú Thủy đã cử người xuống kiểm tra. Việc bà Hòa phản ánh bà Sen xây dựng công trình khi chưa có giấy phép xây dựng là chính xác. Vào lúc 9h, ngày 28/7, UBND phường Phú Thủy đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính xây dựng không có phép đối với bà Nguyễn Thị Sen. Ngày 31/7/2017, UBND phường Phú Thủy đã  ra quyết định đình chỉ thi công đối với công trình của bà Nguyễn Thị Sen. Ngày 31/7, UBND phường Phú Thủy đã ban hành quyết định xử phạt hành chính bà Nguyễn Thị Sen về việc xây dựng công trình khác không có giấy phép.

“Sắp tới UBND phường Phú Thủy sẽ mời các bên liên quan đến để làm việc. Riêng việc xác định công trình bà Sen đang xây dựng có nằm trong phần diện tích đã được thu hồi để làm đường Hùng Vương hay không thì UBND phường Phú Thủy sẽ mời các ngành chức năng xuống thực địa để kiểm tra”, ông Lăng Viết Hùng cho biết.

Phòng Bạn Đọc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phường Phú Thủy đang giải quyết vụ việc