Theo dõi trên

Ông Em đã nộp đủ số tiền thu nợ cho công ty

23/05/2018, 09:12 - Lượt đọc: 12

BT- Một số cử tri xã Măng Tố, Tánh Linh phản ánh: Ông Lê Đức Em, cán bộ xã Măng Tố đã thu tiền nợ dự án dâu tằm tơ của các hộ dân từ nhiều năm trước, nhưng đến nay mới đưa phiếu thu là không đúng quy định của pháp luật. Các ngành chức năng huyện cần xử lý nghiêm hành vi chiếm dụng tiền của nhân dân đối với ông Em.

Chúng tôi tìm hiểu được biết: Ngày 16/11/2017, Thanh tra huyện Tánh Linh đã làm việc với ông Phan Ngọc Mẫu, Giám đốc Công ty Dâu tằm tơ Tân Lộc tại thị xã Bảo Lộc, Lâm Đồng cho thấy: Việc Công ty Dâu tằm tơ Tân Lộc thu tiền nợ dự án dâu tằm tơ là có biên bản hợp đồng giữa công ty với các hộ dân ở xã Măng Tố. Khi công ty giải thể, Trạm Dâu tằm tơ đã tổ chức họp dân vào ngày 21/12/2005 và tất cả các hộ dân đã thống nhất ký biên bản với công ty, UBND xã Măng Tố. Do đó, công ty đã có văn bản gửi UBND huyện Tánh Linh, UBND xã Măng Tố, UBND xã Đức Tân nhờ thu hộ số tiền nợ dự án dâu tằm tơ của các hộ dân. Năm 2014, ông Lê Đức Em, cán bộ xã Măng Tố đã đứng ra thu tiền nợ dự án dâu tằm tơ của các hộ dân trong xã cho công ty, với số tiền 49,799 triệu đồng. Nhưng đến năm 2017, ông Em mới nộp số tiền thu nợ dự án của nhân dân cho công ty.

Hiện Công ty Dâu tằm tơ Tân Lộc tại thị xã Bảo Lộc, Lâm Đồng (thuộc Bộ Nông nghiệp - PTNT) vẫn đang hoạt động và đã có quyết định cổ phần hóa nhưng chưa thực hiện.

K.Huyền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông Em đã nộp đủ số tiền thu nợ cho công ty