Theo dõi trên

Nhiều người tham gia giao thông phớt lờ biển cấm

22/03/2021, 08:50 - Lượt đọc: 498

BT- Nằm trong các nút giao thông nguy hiểm của TP. Phan Thiết, tuyến giao nhau giữa đường Phạm Văn Đồng với đường Trần Hưng Đạo là ngã tư không có tín hiệu đèn giao thông. Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giảm thiểu nguy cơ tai nạn, đơn vị chức năng đã lắp đặt biển hiệu lệnh cấm đi thẳng và rẽ trái (nghĩa là cấm các loại phương tiện khi tham gia giao thông rẽ trái lên dốc cầu Trần Hưng Đạo và đi thẳng). Tuy nhiên, hàng ngày vẫn có hàng trăm người phớt lờ biển cấm cứ vô tư điều khiển xe máy rẽ trái lên dốc cầu và đi thẳng; nhiều xe máy, xe thô sơ, xe tự chế chở hàng cồng kềnh cắt ngang, chen giữa ô tô đang lưu thông xuống dốc cầu Trần Hưng Đạo.

Tình trạng này cho thấy vào giờ cao điểm vô cùng lộn xộn dẫn đến nguy cơ rủi ro tai nạn rất cao, làm mất đi nét đẹp văn hóa giao thông và văn minh đô thị. Khi được hỏi, có nhiều tài xế xe ôm gần đó cho biết: Nhiều người muốn rẽ trái, đi thẳng cho gần thay vì phải đi vòng xa hơn mới đến trung tâm hành chính, thương mại và chợ Phan Thiết.

Nhiều người mong muốn đơn vị chức năng cho lắp đặt vòng xuyến (đường kính khoảng 2,5m) tại ngã tư này. Được như vậy, sẽ đem lại nét đẹp văn hóa, văn minh đô thị và an toàn cho mọi người khi tham gia giao thông!

Nguyễn Văn Lâm



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều người tham gia giao thông phớt lờ biển cấm