Theo dõi trên

Nhà máy xay sát gây ô nhiễm môi trường

09/07/2017, 09:52 - Lượt đọc: 6

BTO-  Khoảng 10 năm nay, một nhà máy xay sát tại xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc gây ô nhiễm môi trường, làm cho 40 hộ dân đang kêu cứu.

Ông Trần Hữu Phụng đại diện cho 40 hộ dân bức xúc, kiến nghị đến UBND xã Hàm Thắng và Phòng Tài nguyên môi trường huyện Hàm Thuận Bắc: “Nhà máy xay sát lúa gạo, hàng ngày khi nhà máy hoạt động vì không che chắn xung quanh nên bụi, vỏ trấu bay mù mịt vào các hộ dân. Nhà máy gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng, chúng tôi đã nhiều lần đến góp ý, phản ánh lên chính quyền xã và làm đơn gửi Phòng Tài nguyên môi trường huyện Hàm Thuận Bắc. Chính quyền xã đã tới kiểm tra nhắc nhở nhưng khi đi rồi là đâu lại vào đấy. Thậm chí chủ nhà máy còn tỏ ra thách thức với chính quyền địa phương”.

Nguyện vọng của nhiều hộ dân ở đây là chính quyền xã và huyện cần có biện pháp để nhà máy xay sát che chắn xung quanh để bụi không bay vào nhà dân.

 Đỗ Khắc Thể



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà máy xay sát gây ô nhiễm môi trường