Theo dõi trên

Mong mở loa phát thanh vừa đủ nghe

12/12/2017, 10:04

BT- Ông Trần Ba, nhà ở thôn Tiến Hiệp, xã Tiến Lợi, TP. Phan Thiết, bực bội nói về 2 cái loa phát thanh đặt tại ngã ba đường Xoài Khòm – Lò Tỉn cạnh nhà ông: “Hàng ngày vào lúc 5 giờ sáng và 17 giờ 30 phút chiều là 2 cái loa phát inh ỏi khiến tôi và nhiều người khác sống xung quanh trụ loa này như bị “hành hạ”, không tài nào ngủ được, nghe đau cả đầu. Thậm chí vào buổi chiều, nhà có khách không sao nói chuyện được, vì tiếng loa phát thanh mở quá to”. Còn bà Nga, nhà cũng ở gần trụ loa phàn nàn, tôi đi làm thanh long đến 2 – 3 giờ sáng mới về đến nhà, người mệt mỏi muốn ngủ một giấc yên lành đến sáng để lấy lại sức cho công việc tiếp theo, nhưng cứ đến 5 giờ cái loa lại oang oang đến 6 giờ 30 phút làm tôi không thể ngủ được, vì vậy mà ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe những người lao động như tôi.

Không thể phủ nhận, hệ thống loa phát thanh có tác dụng rất lớn trong đời sống xã hội, giúp cho người dân nắm bắt tình hình thời sự trong và ngoài tỉnh. Tuy nhiên, nhiều người dân ở thôn Tiến Hiệp, đặc biệt là những hộ sống gần loa phát thanh mong người vận hành nhà đài mở loa vừa đủ nghe, không nên mở quá to gây phiền nhiễu và ảnh hưởng đến sức khỏe người dân.

M.Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mong mở loa phát thanh vừa đủ nghe