Theo dõi trên

Lò mổ heo gây ô nhiễm môi trường

20/02/2017, 07:28

BTO - Từ khi chợ thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc di dời đến địa điểm mới, khu vực chợ cũ (ngay cầu Phú Long nhìn xuống) xuất hiện một số lò mổ heo, hàng ngày họ xả nước thải, chất thải ra môi trường, bốc mùi hôi thối.

Ông Lê Văn Chín - người đại diện cho nhiều hộ dân ở thị trấn Phú Long cho biết,  Chợ thị trấn Phú Long di dời về địa điểm mới nhiều tháng nay, khu vực chợ cũ xuất hiện các lò mổ heo. Hàng ngày, xả chất thải, nước thải ra môi trường bốc mùi hôi thối làm cho nhân dân trong khu vực không chịu nổi.

Đề nghị UBND thị trấn Phú Long có biện pháp giải quyết, tốt nhất là đình chỉ hoạt động của các lò mổ heo, trả lại môi trường trong sạch cho nhân dân.

Đỗ Khắc Thể



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lò mổ heo gây ô nhiễm môi trường