Theo dõi trên

Lấn chiếm hành lang đường bộ và gây ô nhiễm môi trường

24/12/2018, 13:47 - Lượt đọc: 5

BT- Theo phản ánh của người dân ở khu dân cư tổ 8, thôn Thắng Thuận, xã Hàm Thắng (Hàm Thuận Bắc) cho biết: Chủ doanh nghiệp Lại An Viên là ông Nguyễn Thanh Tâm đã có hành vi lấn chiếm hành lang đường bộ quốc lộ 1A và đường đi của khu dân cư.

Ảnh: Đ.N

Cụ thể, người dân ở tổ 8 có đường đi từ khu dân cư ra quốc lộ 1A là đường thẳng. Sau đó ông Tâm có chuyển nhượng đất của bà Trần Thị Vân để làm dự án, và có thỏa thuận miệng với các hộ dân ở tổ 8 là để nắn lại con đường bằng việc mở rộng thêm con đường, để đất dự án của ông Tâm thẳng góc với quốc lộ 1A. Nhưng sau đó ông Tâm tự đổ đất uốn cong con đường chỉ rộng 2,5 m như trước đây và không thực hiện lời hứa mở rộng con đường lên 3 m. Đồng thời ông Tâm còn xây tường rào hai bên con đường nối ra quốc lộ 1A, việc xây tường rào không chỉ che khuất tầm nhìn của người từ trong hẻm ra, mà còn lấn chiếm hành lang đường bộ quốc lộ 1A. Không chỉ vậy, sau khi chuyển nhượng phần đất nông nghiệp của bà Trần Thị Vân để làm dự án, trong lúc dự án chưa thi công thì ông Tâm cho thuê mặt bằng dự án để kinh doanh phế liệu gây mùi hôi thối trong khu dân cư. Người dân tổ 8 đã có phản ánh với Bí thư Chi bộ, Ban điều hành thôn Thắng Thuận, UBND xã Hàm Thắng đã 2 tháng nay nhưng vẫn chưa có phản hồi.

Qua sự việc nêu trên, đề nghị UBND huyện Hàm Thuận Bắc, xã Hàm Thắng kiểm tra hiện trạng doanh nghiệp tư nhân Lại An Viên lấn chiếm hành lang đường bộ quốc lộ 1A, tự ý uốn cong con đường và gây ô nhiễm môi trường trong khu dân cư, để có biện pháp xử lý, khắc phục.  

P.Đ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lấn chiếm hành lang đường bộ và gây ô nhiễm môi trường