Theo dõi trên

Khổ vì bãi vật liệu trong khu dân cư

01/11/2018, 08:47

BT- Gần một tháng nay tại dãy E, Khu dân cư Bắc Xuân An, phường Xuân An, TP. Phan Thiết bỗng nhiên xuất hiện một bãi tập kết vật liệu (cát bồi nền) gây ra nhiều phiền toái cho các hộ dân ở đây.

Một số người dân tại khu vực phản ánh, xe chở cát chạy rầm rập suốt ngày khiến cát rơi vãi đầy đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, nhất là khi bãi vật liệu này nằm ngay cạnh ngã tư và cổng Trường Lê Quý Đôn. Đặc biệt, bãi tập kết cát không được chủ cơ sở che đậy, hay có biện pháp bảo đảm nên mỗi khi có gió, cát lại bay mù mịt phát tán vào những nhà dân xung quanh. Được biết, bãi cát này là của một cơ sở kinh doanh vật liệu xây dựng tại đây. Tận dụng những lô đất chưa được xây dựng, chủ cơ sở đã sử dụng làm bãi tập kết trung chuyển vật liệu.

Các cơ quan chức năng của địa phương sớm kiểm tra, giải quyết.

T.Đ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khổ vì bãi vật liệu trong khu dân cư