Theo dõi trên

Hệ lụy khi cống thoát nước hư

06/07/2017, 09:21

BT- Vừa qua, tại TP. Phan Thiết có những trận mưa tuy không to, nhưng lượng nước không thoát kịp, dẫn đến một số tuyến đường (vòng xoay Tôn Đức Thắng- Hùng Vương và ngã tư đường Tuyên Quang- Hùng Vương...) bị ngập trên diện rộng; có nơi sâu đến 0,5m trong nhiều giờ khiến một số người điều khiển xe máy, mô tô tham gia giao thông chết máy giữa đường. (ảnh)

Nguyên nhân do có quá nhiều hố ga hư hỏng; thêm vào đó rác xà bần làm tắc nghẽn dòng chảy vào cống chính, khiến lượng nước ứ đọng dâng cao. Được biết, Công ty Cấp thoát nước Bình Thuận kịp thời cho nạo vét và sửa chữa những hố ga hư hỏng (ảnh). Tuy nhiên vì hố ga tắc nghẽn nhiều nên việc bị ngập vẫn luôn xảy ra trên một số tuyến đường chính.

NGUYỄN VĂN LÂM



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hệ lụy khi cống thoát nước hư