Theo dõi trên

Đường Pasteur, không phải đường Pastuer

18/02/2020, 10:19 - Lượt đọc: 42

BT- Đó là thắc mắc của người dân cũng như người tham gia giao thông về con đường  ở khu phố 4, phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết.

Bảng tên chỉ dẫn đường viết sai

Ngay đầu tuyến đường, bảng hiệu chỉ dẫn thì ghi đường Pastuer, nhưng đi sâu vào bên trong, có các hộ dân sống 2 bên đường và có Trường tiểu học Lạc Đạo, tất cả đều có gắn bảng số nhà và tên đường Pasteur. Nhìn lại bảng hiệu chỉ dẫn tên đường  thấy thắc mắc của người dân là có lý. Tên đúng là đường Pasteur, lỗi này có thể do người làm bảng hiệu tên đường đã in hoặc viết sai, nhưng người thực hiện gắn không phát hiện.

Bảng tên đường không chỉ nhằm hướng dẫn người tham gia giao thông mà còn thể hiện sự kính trọng đối với các nhân vật lịch sử. Do vậy địa phương cần có sự điều chỉnh cho phù hợp. 

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường Pasteur, không phải đường Pastuer