Theo dõi trên

Đề nghị làm rõ vụ bị hàng xóm đánh ở Mũi Né

18/04/2017, 14:33

BT- Vừa đi uống cà phê về, ông Vinh bị hai cha con hàng xóm đánh tới tấp. Bị đánh sưng mặt nhưng ông Vinh không biết nguyên nhân vì sao…

Theo đơn phản ánh của ông  Nguyễn Trọng Vinh (ngụ khu phố 8, phường Mũi Né, TP.Phan Thiết), vào khoảng 7 giờ ngày 23/3/2017, ông Vinh đi uống cà phê về đến cửa nhà thì hai cha con người hàng xóm tên Tùng bất ngờ chạy tới đánh tới tấp. Vụ xô xát khiến ông Vinh bị sưng mặt, xây xát ở tay. “Sau vụ việc tôi có báo cho Công an phường Mũi Né đến giải quyết vụ việc. Lúc này tôi mới biết nguyên nhân mà hai cha con ông Tùng đánh tôi là vì họ nghĩ tôi dùng nước muối đổ vào đống sắt mà họ dùng để xây nhà gần đó. Nhưng tôi đâu có làm việc này”, ông Vinh cho biết.

Ông Vinh nói thêm: Tối 22/3, ông nhậu với bạn đến khoảng 22h đêm thì về. Về đến nhà, vợ ông khóa cửa không cho vào nhà vì ông hay đi nhậu. Bị vợ khóa cửa, ông Vinh ra vòi nước ở trước sân lấy nước vào một cái thùng rồi ra phía trước rửa chân. Sau đó, ông Vinh ra kho lạnh của gia đình ngủ đến sáng hôm sau. “Sau này tôi mới biết, lúc tôi ra rửa chân thì người giữ đống sắt cho nhà ông Tùng nhìn thấy. Người này nói tôi dùng nước muối đổ vào đống sắt nên cha con ông Tùng mới đánh tôi. Điểm bỏ sắt của gia đình ông Tùng cách nhà tôi khoảng 500m và có người canh giữ. Như vậy, nếu thấy tôi đổ nước muối vào sắt thì người đó phải la lên chứ. Đằng này mãi đến sáng mai người đó mới nói. Bên cạnh đó, gia đình ông Tùng để sắt nhưng không dùng bạt phủ lên, với khí hậu gần biển như Mũi Né thì việc sắt bị gỉ sét do sương và muối biển bám vào là điều dễ hiểu. Việc tôi không làm mà người ta vu khống cho tôi là không được. Tôi đề nghị cơ quan công an sớm làm rõ vụ việc để trả lại danh dự cho tôi”, ông Vinh nói.  Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an phường Mũi Né mời ông Vinh và ông Tùng lên làm việc. Tuy nhiên ông Tùng không lên với lý do bận việc gia đình.

Trước bức xúc của người dân, đề nghị ngành chức năng phường Mũi Né vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc…

Phòng Bạn đọc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề nghị làm rõ vụ bị hàng xóm đánh ở Mũi Né