Theo dõi trên

Cát tặc lộng hành

15/01/2017, 09:01

 BTO- Ông Tám cùng nhiều người dân ở xã Hòa Minh, huyện Tuy Phong phản ánh nhiều lần với UBND xã Hòa Minh, Phòng Tài nguyên – Môi trường và UBND huyện Tuy Phong về việc: Bọn cát tặc lộng hành, chúng thường xuyên cho xe cơ giới vào khu vực để khai thác cát bồi đem bán. Bọn chúng hoạt động cả ngày lẫn đêm, do xe tải chạy nhiều nên phá nát đường giao thông nông thôn, gây ra nhiều tai nạn giao thông cho nhân dân, nhưng đến nay không có cơ quan chức năng nào ngăn chặn.

Người dân xã Hòa Minh, huyện Tuy Phong đề nghị với UBND xã, Phòng Tài nguyên - Môi trường và UBND huyện Tuy Phong có biện pháp ngăn chặn bọn cát tặc đang lộng hành trên địa bàn xã Hòa Minh.

 Đỗ Khắc Thể



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cát tặc lộng hành