Theo dõi trên

Cần thêm bảng tín hiệu đèn giao thông

13/07/2017, 08:57

BT- Ngã tư đường Tôn Đức Thắng - cạnh Tập đoàn Rạng Đông (phường Xuân An, TP. Phan Thiết), hàng ngày có rất nhiều các loại xe lưu thông, nhất là vào giờ cao điểm. Ngoài khu dân cư đông đúc, nơi đây còn có các cơ quan đơn vị (Tập đoàn Rạng Đông, trường mầm non, trường tiểu học, công ty...). Do không có tín hiệu đèn giao thông nên các phương tiện tham gia giao thông như: xe máy, xe tải, xe du lịch... cứ đua nhau chạy cắt ngang ngã tư dẫn đến nguy cơ mất an toàn giao thông, trong khi tầm nhìn lại che khuất bởi các tòa nhà.

Người dân khu phố 1, phường Xuân An, TP. Phan Thiết cho biết: “Có nhiều vụ va quẹt giữa xe máy tại ngã tư này khiến nhiều người chấn thương và hư hỏng xe. Nếu được ngành chức năng thêm bảng tín hiệu đèn giao thông thì sẽ giảm tai nạn”.

Văn Lâm



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần thêm bảng tín hiệu đèn giao thông