Theo dõi trên

Bãi rác gây ô nhiễm môi trường

09/11/2021, 09:26

BT- Những ngày qua, trên tuyến quốc lộ 28, đoạn giáp với quốc lộ 1A (xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết) lại xuất hiện bãi rác tự phát có nhiều bao tải, túi ni lon chứa đầy rác thải sinh hoạt, xác chết động vật đổ đống trên hành lang và cả lòng đường (ùn ứ hàng chục ngày). Tình trạng này không chỉ gây cản trở giao thông và người đi bộ mà còn bốc mùi hôi thối. Khi mưa đến, nước đen ngầu từ các bao tải, túi ni lon chảy ra, gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Nhiều người khi lưu thông qua lại nơi đây phải nín thở, cố chạy thật nhanh để tránh mùi hôi thối, dịch bệnh có thể xảy ra!

Tại khu vực này, vào giờ tan sở, những tuyến đường ngang và ngã tư có hàng trăm ô tô đưa đón công nhân, ô tô tải và xe máy lưu thông qua lại; trong khi đó vào buổi sáng, chiều có nhiều người mua bán dọc 2 bên hành lang khiến cho tuyến đường này có nguy cơ mất trật tự an toàn giao thông.

Nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường, hành lang đường bộ thông thoáng và trật tự an toàn giao thông, nhiều hộ dân gần đó và người tham gia giao thông mong rằng, chính quyền địa phương cần có chế tài xử lý nghiêm những hành vi cố tình đổ rác thải bừa bãi không đúng nơi quy định.

NGUYỄN VĂN LÂM



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bãi rác gây ô nhiễm môi trường