Theo dõi trên

Xem xét hủy dự án xây dựng khu dân cư ở thôn Ba Đăng

23/06/2016, 10:36 - Lượt đọc: 77

BT- Ông Nguyễn Hữu Thắng, xã Tân Hải, thị xã La Gi phản ánh:Năm 2009, các ngành chức năng thị xã La Gi đã quy hoạch xây dựng Khu dân cư phía Tây Khu dân cư Ba Đăng, xã Tân Hải để bố trí đất ở cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện, không rõ vì lý do gì. Hiện có một số hộ dân đã tự ý lấn chiếm đất dự án xây dựng nhà ở trái phép, nhưng các ngành chức năng không xử lý theo quy định pháp luật.

Qua tìm hiểu được biết: Khu dân cư phía Tây Khu dân cư Ba Đăng, xã Tân Hải được UBND thị xã La Gi đồng ý chủ trương quy hoạch tại Công văn số 661, ngày 10/4/2009, với diện tích 9.702 m2 đất. Nhưng trong quá trình triển khai thực hiện bị vướng đền bù, giải phóng mặt bằng phải tạm ngưng xây dựng. Trước đây, UBND xã Tân Hải đã kiểm tra thực địa, lập biên bản các hộ lấn chiếm đất dự án trái phép và buộc phải trả lại mặt bằng cho chủ dự án. Có một số hộ dân không chấp hành, UBND xã Tân Hải tiếp tục lập biên bản vi phạm hành chính và củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, xét thấy tình hình hiện nay quy hoạch dự án Khu dân cư phía Tây Khu dân cư Ba Đăng không còn phù hợp với thực tế, nên UBND xã Tân Hải đã rà soát, báo cáo UBND thị xã La Gi xem xét, hủy dự án xây dựng Khu dân cư phía Tây Khu dân cư Ba Đăng.

Khánh HuyỀn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xem xét hủy dự án xây dựng khu dân cư ở thôn Ba Đăng