Theo dõi trên

Bỗng dưng bị “nhốt” xe

21/07/2016, 14:58

BTO- Theo sự trình bày của ông Nguyễn Hoàng Sơn: ngày 16/7, ông Sơn có nhận chở 34 kiện hàng gạch men lót nền về cho Công ty TNHH Quản Trung, do nhân viên tên Nam (nhân viên của Quản Trung) gọi đi chở. Sau đó, vào lúc 7h50 ngày 17/7 khi xe ông Sơn vào bỏ hàng tại Công ty Quản Trung xong, bị một nhân viên tên Phụng yêu cầu giao giấy tờ xe và giấy kiểm định. Bỏ hàng xong, ông Sơn quay ra lấy giấy tờ thì nhân viên công ty không giao giấy tờ và nói bảo vệ chặn xe và không cho ông Sơn lái xe ra với lý do chủ xe thiếu nợ Công ty Quản Trung.

Ông Sơn khẳng định: giữa tôi và công ty không có bất cứ giao dịch gì và khoản nợ nào. Tuy vậy, ông Sơn cũng tuân thủ và nhờ Công an xã Hàm Thắng can thiệp. Lúc 14h30 lực lượng Công an xã Hàm Thắng đến làm việc, phía Công ty TNHH Quản Trung mới giao xe cho Công an xã Hàm Thắng nhưng không trả giấy tờ xe cho ông Sơn. Sau đó, phía công an xã có trả xe cho ông Sơn tuy nhiên vì không có giấy tờ xe nên ông Sơn không nhận vì có lấy xe cũng không thể lưu thông. Ông Sơn tiếp tục nhờ Công an huyện Hàm Thuận Bắc xử lý. Tuy nhiên, đến cuối cùng nhân viên Công ty Quản Trung vẫn không trả giấy tờ xe cho ông Sơn. Công an huyện Hàm Thuận Bắc yêu cầu ông Sơn nhờ Công an tỉnh giải quyết. Bức xúc, nên ông Sơn đã gởi đơn tố cáo Công ty Quản Trung đã gây thiêt hại về danh dự và kinh tế cho mình. Trong khi đó, lô hàng 34 thùng gạch ông Sơn chở về cho Quản Trung cước phí là 8.800.000 đồng. Đồng thời, ông Sơn có hợp đồng với bà Lâm Ngọc Hà (Công ty Mỹ Thuận) chở hàng đi Kiên Giang ngày hôm sau với giá 10.000.000 đồng, nhưng vì sự cố này nên ông Sơn đã vi phạm hợp đồng với Công ty Mỹ Thuận. Chính vì vậy ông Sơn yêu cầu phía Công ty Quản Trung bồi thường tổn thất này.

Về phía chủ xe, ông Sơn cho hay chiếc xe tải biển số 47C – 01839 ông mua và được ủy quyền giao xe từ ông Nguyễn Trng Quân. Vì thế, dù giữa công ty và phía chủ xe đời trước có giao dịch gì chăng nữa, phía nhân viên Công ty Quản Trung giữ xe của ông Nguyễn Hoàng Sơn là chưa đúng. Đó là chưa kể những thiệt hại về kinh tế do nhng ngày xe không vận hành được. Rất mong các cơ quan chức năng vào cuộc giải quyết để ông Sơn sm nhận lại giấy tờ xe đ tiếp tục mưu sinh.

Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bỗng dưng bị “nhốt” xe