Theo dõi trên

“Vui xuân không quên nhiệm vụ”

05/02/2016, 09:47

BTO- Đó là chỉ đạo của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng trong buổi thăm, tặng quà chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đại đội Thông tin 16, Đại đội Thiết giáp 74, Trạm sửa chữa tổng hợp H52, Hải đội 2 – Bộ đội Biên phòng và Đại đội Công binh 19 vào chiều ngày 3/2. Cùng đi với Bí thư Tỉnh ủy có lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Bộ đội Biên phòng tỉnh.

 Bí thư Tỉnh ủy vui mừng với những kết quả đạt được của các đơn vị, trong đó nổi bật là việc hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Công tác tăng gia sản xuất chuyển biến tích cực với nhiều mô hình trồng rau, nuôi gà, bò, heo hiệu quả, nhiều đơn vị đã tăng khẩu phần ăn hàng ngày thêm 45 – 50 nghìn đồng, góp phần nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho cán bộ, chiến sĩ các bữa ăn.

 Trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, nhiều hoạt động vui chơi, giải trí được các đơn vị nêu trên tổ chức như hội thi gói bánh chưng, hái hoa dân chủ, nghe Chủ tịch Nước chúc Tết, giao lưu văn nghệ, bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, thăm và chúc Tết các gia đình chính sách và giao lưu với các đơn vị kết nghĩa trên các địa bàn đóng quân.

 Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng chúc cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại các đơn vị lực lượng vũ trang năm mới Bính Thân hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, vui Xuân đầm ấp, hạnh phúc bên gia đình và đồng đội. Lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và Bộ đội Biên phòng tỉnh chỉ đạo các đơn vị luôn duy trì nghiêm chỉnh quân số lực lượng; đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ chiến sỹ vui Xuân đón Tết; Sẵn sàng và cơ động làm nhiệm vụ khi có điều động của cấp trên.

                                                          
   
      Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng bắt tay, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ    Đại đội Công binh 19
   
      Hải đội 2 – Bộ đội Biên phòng tỉnh báo cáo kết quả công tác năm 2015
   
      Tặng quà cho cán bộ chiến sỹ Đại đội Thông tin 16
   
      Đại tá Phạm Văn Long – Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh dặn dò cán    bộ chiến sỹ luôn sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao

Đình Hậu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Vui xuân không quên nhiệm vụ”