Theo dõi trên

Vụ tàu cá bị chìm trên biển: Thi thể chủ thuyền đã được tìm thấy

08/03/2021, 18:12

Thông tin của Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh cho biết, thi thể ông Lê Văn Một (SN 1975, phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết), là nạn nhân mất tích trên biển trong vụ việc tàu cá BTh 89272 TS bị chìm ngày 15/2/2021 vừa được tìm thấy.

Cụ thể, vào ngày 6/3 vừa qua, người dân phát hiện 1 tử thi trôi vào bờ tại khu vực bãi biển thuộc khu vực xã Thạnh Hải, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Qua phối hợp xác minh thông tin, được biết nạn nhân là ông Lê Văn Một, chủ thuyền kiêm thuyền trưởng bị nạn. Hiện gia đình đã đến nhận, làm các thủ tục và đưa thi thể nạn nhân về địa phương mai táng.

Như vậy, đến thời điểm này vẫn còn 2 người mất tích, các lực lượng chức năng đang phối hợp cùng với gia đình các nạn nhân tiếp tục tìm kiếm là ông Nguyễn Ngọc Thiệt (SN 1964, ngụ phường Phú Tài, TP. Phan Thiết) và Trần Văn Bé (thuyền viên).

Trước đó, vào ngày 15/2, tàu cá BTh 89272 TS do ông Lê Văn Một làm thuyền trưởng cùng 6 người khác đang hoạt động trên biển, cách mỏ Sư Tử Vàng khoảng 2 hải lý, cách cửa biển Phan Thiết về phía Đông Nam khoảng 40 hải lý thì bị sóng to, gió lớn đánh chìm. Tất cả những người có mặt trên thuyền đã nhảy xuống biển, nhưng chỉ có 2 người sống sót.

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ tàu cá bị chìm trên biển: Thi thể chủ thuyền đã được tìm thấy