Theo dõi trên

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng trên quốc lộ 1A: Chủ tịch UBND tỉnh thăm các nạn nhân

21/07/2020, 09:57

>>Xảy ra tai nạn đặc biệt nghiêm trọng làm 14 người thương vong

BTO- Lúc 6 giờ 30 phút sáng 21/7, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai đã đến thăm các nạn nhân trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào lúc 1 giờ sáng nay.

Tại Bệnh viện đã khoa tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe của các nạn nhân bị thương, chia sẻ với thân nhân những người có người thân bị tử vong.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu đội ngũ y, bác sĩ nhanh chóng thông báo đến thân nhân những người bị thương và tích cực cứu chữa, điều trị tốt nhất cho các nạn nhân trong vụ tai nạn đang điều trị tại bệnh viện. Đoàn hỗ trợ 2 triệu đồng cho mỗi nạn nhân bị thương đang điều trị. Riêng các trường hợp tử vong, Ban An toàn giao thông tỉnh hỗ trợ 5 triệu đồng/người.

                       
      Chiếc xe sau tai nạn hư hỏng nặng, gần như biến dạng.

Theo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận, sáng 21/7, bệnh viện tiếp nhận 5 nạn nhân của vụ tai nạn từ huyện Hàm Tân chuyển về. Trong đó có 2 người đã tử vong là: Lê Khắc Tùng (SN 2006) và Phạm Thị Lệ Mai (SN 1976) cùng ở xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc. 3  nạn nhân còn lại cũng có địa chỉ tại xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc hiện chấn thương bụng kín, trật khớp háng, chấn thương đầu cổ…

Thông tin mới nhất chúng tôi có được, trong số 7 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn thì có 3 nạn nhân đã được đưa vào TP. Hồ Chí Minh điều trị, 3 nạn nhân điều trị tại Bệnh viên đã khoa tỉnh Bình Thuận. Riêng tài xế xe tải Phan Thanh Tùng (SN 1991, trú tỉnh Khánh Hòa) đang được điều trị tại Phòng khám đa khoa Tân Minh, huyện Hàm Tân.

Hiện các ngành chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng trên quốc lộ 1A: Chủ tịch UBND tỉnh thăm các nạn nhân