Theo dõi trên

Vụ đuối nước ở La Gi: Đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân mất tích

12/08/2019, 19:41 - Lượt đọc: 88

BTO- Như Báo  Bình Thuận online đã đưa tin, vụ đuối nước ở thị xã La Gi vào chiều ngày 10/8, ngoài 4 người chết, 6 người được cứu kịp thời, còn 2 người bị sóng cuốn trôi mất tích.

Thông tin từ UBND thị xã La Gi cho biết: Khoảng 18 giờ ngày 12/8, thi thể 2 nạn nhân là Hồ Duy Phương, SN 1992 ở ngụ Quảng Nam và Mai Hữu Thoại SN 1993 đã dạt vào bờ biển xã Tân Tiến.

Trước đó ngày 11/8, UBND thị xã La Gi tổ chức khen thưởng đột xuất cho 6 cá nhân đã có hành động dũng cảm cứu người đuối nước trên biển xảy ra vào chiều ngày 10/8 tại resort Đất Lành, xã Tân Tiến, thị xã La Gi.

 Như Báo  Bình Thuận online đã đưa tin vào chiều ngày 10/8, một số du khách đang tắm biển tại bãi biển resort Đất Lành, xã Tân Tiến, thị xã La Gi thì bị sóng cuốn ra xa. Nhận thấy điều bất thường, nhân viên resort và người dân đã nhanh chóng bơi ra ứng cứu.

Tuy nhiên, do thời tiết xấu, kèm theo sóng lớn nên công tác cứu nạn cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Sau thời gian nỗ lực ứng cứu, đã có 6 du khách lên bờ đưa đi cấp cứu, các nạn nhân đã ra viện và hiện nay đã tìm được 2 thi thể mất tích do đuối nước...

Trần Thi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ đuối nước ở La Gi: Đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân mất tích