Theo dõi trên

Vẫn chưa được hưởng lợi từ kênh tiếp nước Biển Lạc – Hàm Tân

22/04/2019, 16:59 - Lượt đọc: 24

BTO- Bà Nguyễn Thị Phúc - Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnhvừa có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7, quốc hội khóa 14 với cử tri xã Tân Đức (Hàm Tân).

Nhiều cử tri có ý kiến hiện nay việc áp dụng các chương trình dạy học gây khó khăn cho việc giảng dạy tại các trường. Nhất là việc ban hành nhiều bộ sách khác nhau gây lãng phí tiền sách giáo khoa, trong khi đó kỳ thi đại học, cao đẳng chỉ áp dụng 1 đề duy nhất. Vì vậy, đề nghị Quốc hội xem xét, ban hành một bộ sách giáo khoa phổ thông áp dụng chung và thống nhất trong cả nước.

Liên quan đến các vấn đề khó khăn tại địa phương, cử tri Tân Đức phản ánh kênh tiếp nước Biển Lạc - Hàm Tân đã được thi công 10 năm nay,  tuy nhiên đến nay vẫn chưa đưa vào sử dụng, người dân chưa được hưởng lợi của công trình này.

Cử tri đề nghị cần đẩy nhanh tiến độ giải quyết nước tưới cho người dân. Cần nâng cấp, sửa chữa hệ thống cầu, cống trên Quốc lộ 1A đoạn qua huyện Hàm Tân cũng như lắp đặt thêm các hệ thống đèn chiếu sáng trên một số tuyến đường. Cử tri xã Tân Đức còn có nhiều ý kiến về vấn đề chế độ chính sách cho người có công, đầu ra cho nông sản, Tăng cường hơn nữa công tác quản lý, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật an ninh mạng đã có hiệu lực đầu năm nay... Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh tiếp thu, tổng hợp trình Quốc hội trong kỳ họp tới.

T.D



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vẫn chưa được hưởng lợi từ kênh tiếp nước Biển Lạc – Hàm Tân