Theo dõi trên

Ủy ban MTTQVN tỉnh: Triển khai nhiệm vụ 2019

21/02/2019, 10:00

BT- Sáng 20/2, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ trọng tâm và ký kết thi đua năm 2019.

Tại hội nghị, lãnh đạo UBMTTQVN các huyện, thị, thành phố phản ánh tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân quý I/2019. Nổi lên các vấn đề như tình hình lấn chiếm đất đai (Tuy Phong); tình trạng tín dụng đen vẫn tiếp diễn với lãi suất cao khiến người dân bất an; nhân dân hoang mang vì thu hoạch lúa không bán được do các nhà máy không thu mua (Hàm Thuận Bắc)...

Ngoài ra, người dân trong tỉnh phấn khởi trước kết quả kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2018 và các hoạt động, chương trình mừng Đảng - mừng xuân Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 đã tạo không khí vui tươi, tiết kiệm, an toàn; hộ nghèo được quan tâm hỗ trợ vui xuân đón tết, hỗ trợ bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo một số nơi đạt cao.

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bố Thị Xuân Linh đã triển khai các nhiệm vụ trọng tâm Tỉnh ủy giao năm 2019: chấp hành nghiêm túc các ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các kết luận, chương trình hành động của Tỉnh ủy; thực hiện nghiêm túc chương trình phối hợp thống nhất hành động của UBMTTQVN tỉnh năm 2019 và các nhiệm vụ trọng tâm khác; tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII).

Dịp này, Mặt trận các huyện, thị, thành phố ký kết giao ước thi đua năm 2019 với chủ đề “Dân chủ - Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Ổn định - Phát triển” với các nội dung: triển khai thực hiện hoàn thành tốt kế hoạch Đại hội đại biểu MTTQVN các cấp nhiệm kỳ 2019 - 2024, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQVN lần thứ IX; tiếp tục đổi mới nội dung phong trào thi đua và công tác khen thưởng; thực hiện tốt việc tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân tích cực nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng, ý thức bảo vệ Tổ quốc đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, thù địch, thông tin xấu, sai sự thật trên mạng xã hội...

 Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ủy ban MTTQVN tỉnh: Triển khai nhiệm vụ 2019