Theo dõi trên

Tuy Phong hoàn thành cách ly tập trung cho 20 người

22/03/2021, 16:10

BTO- Sáng 21/3, tại Khu cách ly tập trung của huyện tại Trung tâm Y tế huyện Tuy Phong, Ông Dương Hồng Sơn – Phó Chủ tịch UBND huyện, trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện đã trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung cho 20 người là thuyền viên và thủy thủ đoàn của tàu HTK PHOENIX chở than cập bến tại Cảng Quốc tế Vĩnh Tân.

Trong thời gian 14 ngày cách ly tập trung, 20 người này đã được UBND huyện và Trung tâm y tế huyện quan tâm chăm sóc, theo dõi sức khỏe và lấy mẫu xét nghiệm 3 lần đều cho kết quả âm tính.

Ông Dương Hồng Sơn đã thăm hỏi động viên 20 người vừa hoàn thành cách ly tập trung tại Tuy Phong. Đồng thời nhắc nhỡ họ sau khi trở về địa phương phải khai báo y tế và thực hiện đúng “Thông điệp 5K của Bộ Y tế”.

Huỳnh Thuận



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong hoàn thành cách ly tập trung cho 20 người