Theo dõi trên

Trường hợp tại Tân An - La Gi âm tính với Sar-cov-2

05/12/2020, 18:49

BTO- Trong những ngày qua, trên một số tài khoản Zalo và Facebook đăng báo cáo của Trạm Y tế phường Tân An, thị xã La Gi về 1 ca nghi nhiễm Covid-19 tại TP. HCM. Trường hợp này là HLV nam 23 tuổi làm việc tại phòng tập Citygym 119 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM, một trong 6 địa điểm mà Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TPHCM thông báo bệnh nhân 1347 đã đến. Ngày 3/12/2020, HLV này đã có kết quả xét nghiệm với kết quả âm tính SAR-Cov-2. Các trường hợp F2 cũng đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SAR-Cov-2.

Tuy nhiên để đảm bảo công tác phòng chống dịch, không để bất cứ tình huống xấu xảy ra, chính quyền địa phương cũng đã ra quyết định cách ly y tế tại nhà và cho người nhà ký bản cam kết không được đi khỏi nhà và địa phương trong vòng 14 ngày. Ngoài ra tiếp tục giám sát và thực hiện việc theo dõi sức khỏe cho HLV này 2 lần/ngày.

Người dân không nên quá hoang mang trước thông tin do các tài khoản Zalo, Facebook đăng tải. Song cũng không được lơ là chủ quan, phải thường xuyên rửa tay, sát khuẩn và nghiêm túc chấp hành đeo khẩu trang theo quy định để bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng.

PV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường hợp tại Tân An - La Gi âm tính với Sar-cov-2