Theo dõi trên

Trên 260 triệu đồng mở rộng “khúc cua tử thần”

16/01/2018, 17:03

BTO- Những ngày gần đây, người dân thị xã La Gi hết sức vui mừng khi việc thi công mở rộng đường cong trước Chùa Cao Đài ( hay còn được gọi là khúc cua tử thần)  tại Km 59+849 đến Km 59+918 đã hoàn thành.

Sở dĩ nhiều người gọi đường cong trước chùa Chùa Cao Đài (thị xã La Gi) là “khúc cua tử thần” vì người dân sống hai bên đường  khu vực này khá đông, xung quanh đọan đường này lại bị nhiều cây cối che khuất, dù đường được tráng nhựa, nhưng lại rất nhỏ hẹp. Khúc cua lại quá gắt, tai nạn giao thông thường xuyên xảy ra, làm chết và bị thương rất nhiều người.  Nguyên nhân phần lớn tai nạn đều do người điều khiển phương tiện khi lưu thông qua khúc cua này thiếu quan sát, hoặc chạy với tốc độ cao nên khi gặp những chướng ngại phía trước không phản ứng kịp thời.

Do đó, UBND thị xã La Gi đã xin kinh phí tỉnh và hoàn thành việc mở rộng “khúc cua tử thần” với tổng kinh phí thi công gần 262 triệu đồng.  Đường cong được mở rộng với chiều dài 69 mét, nơi rộng nhất 3,8 mét, xây mương dài 68 mét trong đó có 23 mét chịu lực, được tráng bê tông nhựa.

 Mặc dù đã hoàn thành việc mở rộng “khúc cua tử thần”, nhưng muốn không xảy ra tai nạn giao thông, thiết nghĩ mỗi người khi tham giao thông phải luôn ý thức chấp hành nghiêm luật giao thông đường bộ, để bào vệ cho tính mạng của bản thân mình cũng như người khác.

 Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trên 260 triệu đồng mở rộng “khúc cua tử thần”