Theo dõi trên

Trao nhà tình thương cho phụ nữ nghèo

16/06/2021, 10:35

BTO- Hội LHPN xã Tân Hà (Đức Linh) vừa bàn giao nhà tình thương cho gia đình bà Nguyễn Thị Hòe, hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn về nhà ở tại thôn 3.

Căn nhà được trao cho gia đình bà Hòe có diện tích khoảng 50 m2, với tổng kinh phí khoảng 50 triệu đồng do Hội phụ nữ xã vận động các mạnh thường quân và nhà hảo tâm hỗ trợ, giúp đỡ. Tại buổi trao nhà, xã Tân Hà đã tặng cho gia đình bà Hòe nhiều vật dụng thiết yếu trong cuộc sống.

Được biết, trước đây gia đình bà Hòe phải sống trong căn nhà chật hẹp, dột nát. Cuộc sống của gia đình bà rất khó khăn. Vì vậy, có được mái ấm tình thương này giúp gia đình bà yên tâm hơn trong mùa mưa bão tới. Đồng thời tạo động lực để gia đình bà cố gắng lao động sản xuất, nuôi hai con ăn học nên người, vươn lên thoát nghèo.

Bảo Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao nhà tình thương cho phụ nữ nghèo