Theo dõi trên

Trao  nhà nhân ái cho đoàn viên nghèo

25/03/2021, 16:55

BTO- Chiều 24/3, Huyện đoàn Hàm Tân phối hợp với Xã đoàn Tân Xuân tổ chức lễ bàn giao “ngôi nhà nhân ái” cho gia đình anh Nguyễn Chí Lợi và chị Nguyễn Thị Cao là đoàn viên ở thôn Láng Gòn 1, xã Tân Xuân (Hàm Tân). 

 Vợ chồng chị Nguyễn Thị Cao là hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, ngôi nhà ở của gia đình anh chị trước đây chỉ là cái chòi lá để che nắng, mưa. Vợ chồng anh chị có 4 người con, nghề nghiệp không ổn định. Với tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, Huyện đoàn Hàm Tân đã vận động các mạnh thường quân và đoàn viên thanh niên được số tiền 50 triệu đồng để xây dựng cho gia đình chị Cao 1 căn nhà mới với diện tích 30 m2.

Tại buổi trao nhà, gia đình chị Nguyễn Thị Cao đã nhận nhiều được nhiều đồ dùng thiết yếu trong sinh hoạt của các tổ chức, đoàn thể, nhà hảo tâm trên địa bàn huyện trao tặng với mong muốn động viên anh chị tiếp tục nỗ lực ổn định cuộc sống. 

Đây là hoạt động thiết thực của Huyện đoàn Hàm Tân trong việc chung tay giúp đỡ đoàn viên thanh niên nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên phát triển kinh tế.

Lê Phong



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao  nhà nhân ái cho đoàn viên nghèo