Theo dõi trên

Trao cờ cho ngư dân – Trao niềm tin và quyết tâm giữ biển

06/07/2020, 17:58

BTO- Đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh, Tỉnh đoàn Bình Thuận và UBND thị xã La Gi vừa trao tặng cờ Tổ quốc cho các tàu cá hành nghề đánh bắt khơi xa của thị xã.

Đoàn đã đến từng tàu thuyền để trao tặng cờ Tổ quốc và động viên bà con ngư dân chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong quá trình lao động, khai thác hải sản trên biển. Bằng sự quan tâm, những tình cảm chân thành và niềm tin gởi gắm đến những "người lính khơi xa", đã tiếp thêm niềm tin, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tinh thần trách nhiệm và ý thức bảo vệ chủ quyền biển, đảo của ngư dân trong mỗi chuyến vươn khơi, bám biển.

Cùng với ngư dân cả nước, ngư dân thị xã La Gi, vẫn luôn thể hiện sự quyết tâm, ngày đêm kiên cường trên những con tàu rẽ sóng ra khơi với những lá cờ đỏ sao vàng tung bay khẳng định chủ quyền biển, đảo Việt Nam. Bởi hơn ai hết, chính mỗi ngư dân đều hiểu rằng, sự hiện diện của mình trên ngư trường không chỉ những chuyến mưu sinh, mà còn là sự tiếp nối truyền thống ông cha trong quá trình bảo vệ, giữ gìn chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Minh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao cờ cho ngư dân – Trao niềm tin và quyết tâm giữ biển