Theo dõi trên

Trao bằng khen Chủ tịch UBND tỉnh cho tấm gương dũng cảm

29/05/2017, 16:01

BTO - Sáng 29/5, bà Trần Thị Minh Thư – Trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cho em Lư Thị Kiều (dân tộc Chăm) học sinh lớp 8 - Trường Trung học cơ sở Phan Hoà vì đã có hành động dũng cảm quên mình cứu người bị đuối nước.

Trước đó, lúc 13h giờ ngày 16/4 vàongày chủ nhật một nhóm học sinh xuống đầm nước để bắt ốc, thấy nước cạn nên rủ nhau xuống tắm. Trong lúc tắm, em Thổ Thị Kim Quý (học sinh lớp 8 – Trường THCS Phan Hoà) bị hụt chân nước cuốn đi. Thấy vậy em lư Thị Kiều đã liều mình nhảy xuống nước cố gắng hết sức cứu bạn khỏi bị đuối nước. Khi gần tới bờ Quý được các bạn kéo lên, do đuối sức nên Kiều bị nước cuốn và ra đi đi mãi mãi. Được biết, Kiều là con gái duy nhất trong gia đình thuộc diện khó khăn của xã, bản thân em chăm ngoan học giỏi. Hành động quên mình cứu bạn đuối nước của em Kiều là một nghĩa cử cao đẹp về lòng tốt, là tấm gương dũng cảm xứng đáng được tuyên dương.

Biểu dương tấm gương dũng cảm của em – Chủ tịch UBND huyện Bắc Bình Lê Văn Long đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên gia đình và tặng Bằng khen cho em.

         
   
         
   

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao bằng khen Chủ tịch UBND tỉnh cho tấm gương dũng cảm