Theo dõi trên

TP. Phan Thiết: Thêm điểm bắn pháo hoa vào thời khắc giao thừa Tết Mậu Tuất 2018

13/01/2018, 10:19

BTO- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có ý kiến thống nhất chủ trương tổ chức 5 điểm bắn pháo hoa tầm thấp vào thời khắc giao thừa Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018 trên địa bàn toàn tỉnh để phục vụ nhân dân và du khách. Theo đó, tại TP. Phan Thiết có thêm 1 điểm bắn do Sở VH, TT & DL Bình Thuận chủ trì tổ chức ngay trên trục đường Võ Nguyên Giáp với số thời lượng không quá 15 phút.

Trước đó Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận đã có công văn đề nghị các địa phương trên địa bàn tỉnh đăng ký điểm bắn pháo hoa tầm thấp đón giao thừa mừng năm mới - Tết Mậu Tuất 2018. Đến đầu năm nay, sở chức năng cho biết đã nhận được 6 văn bản của các địa phương gởi về, trong đó có đăng ký 4 điểm bắn pháo hoa tầm thấp vào thời khắc giao thừa. Bao gồm các điểm bắn tại: Cầu Lê Hồng Phong - TP. Phan Thiết, Nhà Thiếu nhi - thị xã La Gi, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên ở thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, khu vực Trường TH Lâm Hòa - thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc (riêng huyện Tánh Linh và Đức Linh không đăng ký). Đối với kinh phí thực hiện, Sở VH, TT & DL và UBND các huyện, thị xã, thành phố tiến hành vận động doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tự nguyện tài trợ và không sử dụng từ nguồn ngân sách nhà nước.

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP. Phan Thiết: Thêm điểm bắn pháo hoa vào thời khắc giao thừa Tết Mậu Tuất 2018