Theo dõi trên

TP. Phan Thiết: Khuyến khích sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4

19/08/2019, 15:43

BTO- Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết vừa yêu cầu các cơ quan, đơn vị và UBND các phường, xã trên địa bàn tăng cường thông tin, tuyên truyền cho cá nhân, tổ chức hiểu về dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và mức độ 4.

Theo chính quyền địa phương, dịch vụ công trực tuyến là một trong những mục tiêu quan trọng trong cải cách hành chính nhằm hướng đến xây dựng chính quyền điện tử. Thời gian qua, Bình Thuận cũng có nhiều giải pháp đẩy mạnh việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến, nhất là mức độ 3 và mức độ 4, bước đầu đã mang lại kết quả khả quan. Dù vậy, qua theo dõi và tổng hợp cho thấy tổ chức, cá nhân ít sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của UBND TP. Phan Thiết… Vì thế, ngoài tăng cường tuyên truyền với hình thức phù hợp thì việc hướng dẫn tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ công trực tuyến cũng được địa phương quan tâm triển khai. Căn cứ Quyết định của UBND tỉnh, hiện UBND TP. Phan Thiết có 18 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 36 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công mức độ 4.

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP. Phan Thiết: Khuyến khích sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4