Theo dõi trên

TP. Phan Thiết chuẩn bị vật chất tại cơ sở cách ly tập trung

01/08/2020, 11:07

BTO- Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19, sáng nay (1/8), TP. Phan Thiết đã triển khai lực lượng chuẩn bị cơ sở vật chất tại cơ sở cách ly tập trung ở Khu Ký túc xá, thuộc Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân - Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận. Cơ sở cách ly này có quy mô 8 giường, trong trường hợp cần thiết có thể mở rộng quy mô lên 56 giường. Dự kiến vào chiều nay, cơ sở này sẽ tiếp nhận 3 trường hợp người dân ở TP. Phan Thiết về từ TP. Đà Nẵng. 

 Trên phạm vi toàn tỉnh, tính đến chiều 31/7, tổng số người đi từ các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Nam đến Bình Thuận là 1.757 người, trong đó 1.741 người cách ly tại nhà và 16 người cách ly tại cơ sở điều trị (3 người tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, 5 người tại Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi, 4 người tại Trung tâm Y tế Tánh Linh, 1 người tại Bệnh viện Phổi và 3 người tại Trung tâm Y tế Hàm Tân). Số mẫu đã xét nghiệm là 42 mẫu và đều có kết quả âm tính.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP. Phan Thiết chuẩn bị vật chất tại cơ sở cách ly tập trung