Theo dõi trên

Tổ chức thu gom rác tại biển Tuy Phong

14/11/2017, 16:07 - Lượt đọc: 18

Ngay khi trời vừa tờ mờ sáng, không khí tại bãi biển khá nhộn nhịp. Giáo viên dùng cào cào rác, các học sinh thì nhặt những miếng rác vương vãi, thu gom rác lại thành những đống lớn. Ai cũng có phần việc của mình. Một vài người dân đi tắm biển sớm cũng đã vui vẻ tham gia vào đội thu gom rác.

         

Không chỉ dừng lại ở việc thu gom các loại rác lớn mà các em học sinh thậm chí còn trèo lên các đồi cát thu lượm những miếng xốp nhỏ xíu bị gió bạt vào cây cỏ. Chính điều đó đã tạo nên những hình ảnh rất đẹp mắt.

Trong không khí lao động hết sức nghiêm túc và nhiệt tình, hàng đống rác thải với đủ các loại đủ các kích cỡ đã được thu gom lại thành từng đống lớn và được đốt tại chỗ.

         

Buổi thu gom đã diễn ra thành công, một đoạn bờ biển dài đẹp lại hiện ra trong ánh nắng ban mai. Được biết trước đó Ông Huỳnh Văn Điển – Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong đã trực tiếp khảo sát khu vực, chỉ đạo, phân công trực tiếp cho từng đơn vị trong việc phối hợp, phân chia khu vực thu gom đồng thời chính ông cũng trực tiếp tham gia trong buổi thu gom.

Đây thực sự là một hành động thiết thực, hiệu quả trong công cuộc bảo vệ môi trường. Đặc biệt từ hành động trên, người dân sẽ có nhiều ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường sống xung quanh, góp phần làm cho cảnh quan trên địa bàn ngày càng sạch hơn.

 Phi Hải



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức thu gom rác tại biển Tuy Phong