Theo dõi trên

Tiếp nhận 15.000 USD do liên doanh nhà đầu tư ủng hộ Quỹ khuyến học

29/10/2020, 17:10 - Lượt đọc: 36

BTO- Sáng 29/10, Hội Khuyến học tỉnh đã tiếp nhận 15.000 USD vào Quỹ Khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường” do liên doanh nhà đầu tư Dự án “Điện gió ngoài khơi La Gàn” ủng hộ. Tham dự buổi tiếp nhận có ông Nguyễn Đức Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

                
      
      Ông       Nguyễn Đức Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đón đoàn liên doanh nhà đầu    tư Dự án “Điện gió ngoài khơi La Gàn”.   

Tại buổi lễ, đại diện liên doanh nhà đầu tư cho biết rất vui và vinh dự khi được đồng hành cùng với tỉnh Bình Thuận trong việc triển khai Dự án Điện gió ngoài khơi La Gàn cũng như được góp sức vào các chương trình vì cộng đồng tại tỉnh. Đặc biệt là Quỹ khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường” để kịp thời giúp đỡ các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có nguy cơ bỏ học tiếp tục được đến trường học tập. Bên cạnh việc trao 15.000 USD cho Quỹ khuyến học của tỉnh, liên doanh nhà đầu tư đã ủng hộ 10.000 USD vào Quỹ khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường” của huyện Tuy Phong và 20.000 USD cho tỉnh Bình Thuận để mua 2.000 lá cờ Tổ quốc và 600 thùng đựng rác nhằm hưởng ứng Chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” và Chương trình “Thực hiện giảm thiểu chất thải nhựa”.

                
      
      Hội Khuyến học tỉnh tiếp nhận 15.000 USD vào Qũy Khuyến học “Tiếp    bước cho em đến trường” do liên doanh nhà đầu tư Dự án “Điện gió    ngoài khơi La Gàn” ủng hộ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa đã cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của liên doanh nhà đầu tư. Đồng thời, khẳng định tỉnh Bình Thuận sẽ hết sức hỗ trợ liên doanh nhà đầu tư trong việc hoàn chỉnh hồ sơ dự án để dự án sớm được cấp phép và đi vào hoạt động.

Dịp này, UBND tỉnh Bình Thuận đã tặng bằng khen cho liên doanh nhà đầu tư Dự án “Điện gió ngoài khơi La Gàn” vì đã có đóng góp vào Qũy Khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường” năm 2020.

                
      
      Ông       Nguyễn Đức Hòa - Phó Chủ tịch UBND trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh    cho liên doanh nhà đầu tư Dự án “Điện gió ngoài khơi La Gàn” vì đã    có đóng góp vào Qũy Khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường” năm    2020.

Được biết, Dự án “Điện gió ngoài khơi La Gàn” do liên doanh các nhà đầu tư thực hiện gồm: Công ty Cổ phần Năng lượng Dầu khí châu Á (ASIAPETRO), Công ty TNHH Novasia Energy (NOVASIA) và Tập đoàn Copenhagen Infrastructure New Markets Fund I K/S (CIP). Với vốn đầu tư ước tính lên tới 10 tỷ USD và công suất 3,5 GW; địa điểm thực hiện dự án là vùng biển huyện Tuy Phong, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Đây là một trong những dự án điện gió ngoài khơi quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam. Dự án sẽ tạo cơ hội việc làm cho nhân dân, đồng thời sẽ là tiền đề thu hút các nhà đầu tư nước ngoài khác vào các dự án điện gió ngoài khơi tại Việt Nam.

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp nhận 15.000 USD do liên doanh nhà đầu tư ủng hộ Quỹ khuyến học