Theo dõi trên

Thứ trưởng Thường trực Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thăm, tặng quà cho gia đình chính sách

25/07/2016, 08:57

BT- Nhân kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2016), sáng 24/7, Thứ trưởng Thường trực Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Huỳnh Văn Tí cùng Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Nguyễn Thanh Hồng và đại diện lãnh đạo UBND huyện Hàm Thuận Bắc đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, thương binh trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc.

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Từ Thị Đinh, thị trấn Phú Long; gia đình liệt sĩ Nguyễn Văn Quang, xã Hàm Đức; bà Phạm Thị Mai – thương binh 91%, xã Hàm Liêm. Tại các nơi đến, Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu chấp hành các Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ noi theo.

Trước đó, đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

THU HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thứ trưởng Thường trực Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thăm, tặng quà cho gia đình chính sách