Theo dõi trên

Thu phí xét nghiệm Covid-19 với người xuất nhập cảnh

12/06/2021, 08:54

BTO- Chiều 11/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Bình Thuận thông báo mức thu phí xét nghiệm sàng lọc Covid-19 cho các trường hợp xuất nhập cảnh.

Theo đó, dịch vụ xét nghiệm sàng lọc Covid-19 bằng phương pháp Real-time PCR là 734.000 đồng/1 mẫu đơn và mẫu gộp. Tuy nhiên, trường hợp mẫu gộp phát hiện dương tính thì phải tiếp tục làm các xét nghiệm mẫu đơn. Lúc này, chi phí thực hiện xét nghiệm được tiếp tục tính theo trường hợp mẫu đơn. Mức giá trên bao gồm dịch vụ lấy mẫu, bảo quản bệnh phẩm và thực hiện xét nghiệm.

Xét nghiệm sàng lọc Covid-19 bằng phương pháp Real-time PCR tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh

Bác sĩ Đinh Thế Hùng - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết: Việc thực hiện xét nghiệm sàng lọc Covid-19 có thu phí là tạo điều kiện cho những người có yêu cầu được cấp giấy xác nhận âm tính với Covid-19 nhằm mục đích xuất cảnh đi lao động, học tập và công tác…; người nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài nhập cảnh vào.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu phí xét nghiệm Covid-19 với người xuất nhập cảnh