Theo dõi trên

Thí điểm thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý

15/11/2018, 10:11

BTO- Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai vừa ký ban hành Đề án thí điểm thi tuyển một số chức danh lãnh đạo, quản lý của tỉnh Bình Thuận. Đề án này nhằm phát hiện, thu hút, trọng dụng những người có đức, có tài, phát huy được phẩm chất, trình độ, năng lực, kinh nghiệm để đóng góp sức lực, trí tuệ cho sự phát triển bền vững của địa phương.

Qua đó, nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới. Đồng thời, tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, từng bước đổi mới quy trình bổ nhiệm lãnh đạo, quản lý, tránh tình trạng cục bộ, khép kín trong công tác quy hoạch, bổ nhiệm lãnh đạo, quản lý tại các Sở, ban, ngành.

Việc tổ chức thi tuyển thí điểm các chức danh lãnh đạo, quản lý được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 (từ tháng 12/2018 đến tháng 12/2019) sẽ tổ chức thí điểm thi tuyển một số chức danh người đứng đầu các đơn vị sự nghiệp y tế, giáo dục (Giám đốc các Trung tâm, Hiệu trưởng các trường PTTH…); người đứng đầu, cấp phó các Chi cục quản lý Nhà nước trực thuộc các Sở, ban, ngành. Giai đoạn 2 (từ năm 2020 trở đi) sẽ tổ chức thi tuyển một số chức danh lãnh đạo, quản lý như giai đoạn 1 và thi thí điểm một số chức danh là người đứng đầu, cấp phó người đứng đầu các đơn vị sự nghiệp thuộc các Sở, ban, ngành; Phó Giám đốc Sở và tương đương.

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thí điểm thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý