Theo dõi trên

Thắp sáng ước mơ hoàn lương” cho phạm nhân

28/11/2020, 10:37 - Lượt đọc: 216

BTO- Trại giam Huy Khiêm (Tánh Linh), Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp tổ chức tổng kết chương trình phối hợp giáo dục, giúp đỡ phạm nhân trong độ tuổi thanh niên tái hòa nhập cộng đồng giai đoạn 2016 – 2020, ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2020- 2025 và chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương” năm 2020.

     Ký kết chương trình phối hợp giữa Ủy ban Hội LHTN Việt  Nam tỉnh với Trại giam Huy Khiêm giai đoạn 2021 – 2025
 

 Bên cạnh đó, Trại giam Huy Khiêm  luôn chú trọng làm tốt công tác giáo dục cảm hóa phạm nhân, đặc biệt là công  tác thực hiện các chế độ chính sách về ăn, mặc, ở, sinh hoạt, chăm sóc y tế,  xếp loại, giảm án, đặc xá, tha tù truớc thời hạn có điều kiện. Kết quả, đã  cảm hóa được rất nhiều phạm nhân, trong đó phạm nhân trong độ tuổi thanh  niên xếp loại cải tạo khá, tốt từ năm 2016 đến nay là 3.276 phạm nhân. Có  3.516 phạm nhân trong độ tuổi thanh niên được giảm án, 24 phạm nhân trong  độ tuổi thanh niên được đặc xá, 42 phạm nhân trong độ tuổi thanh niên  được tha tù trước thời hạn có điều kiện…

 

 

   Giao lưu chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương”
 

 Tại chương trình “Thắp sáng  ước mơ hoàn lương” năm nay, các cán bộ, hội viên thanh niên, cán bộ, chiến  sĩ Trại giam Huy Khiêm và 200 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại đây đã  được giao lưu với đại diện lãnh đạo Trại giam Huy Khiêm; cán bộ Hội LHTN  Việt Nam tỉnh Bình Thuận; Hội doanh nhân trẻ; phạm nhân trong độ tuổi thanh  niên đang chấp hành án tại Trại giam Huy Khiêm và thanh niên hoàn lương.  Đồng thời, chứng kiến chương trình Ký kết phối hợp giữa Ủy ban Hội LHTN Việt  Nam tỉnh Bình Thuận với Trại giam Huy Khiêm giai đoạn 2021 – 2025.

 

 

 

  Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc  giai đoạn 2016 – 2020

 

 Để tạo động lực cho các  phạm nhân tham gia cải tạo tốt để sớm được hoàn lương, trở về với gia đình,  Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Thuận và Trại giam Huy  Khiêm đã tặng quà cho 70 phạm nhân trong độ tuổi thanh niên có quá trình cải  tạo khá, tốt.

 

 

   Tặng quà cho các phạm nhân đang cải tạo tốt trong trại  giam
  Dịp này, Trung ương Hội LHTN Việt  Nam đã trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong  công tác phối hợp giáo dục phạm nhân, trại viên trong độ tuổi thanh niên và  giúp đỡ họ tái hòa nhập cộng đồng, giai đoạn 2016 - 2020.
  ​​​​​​​​​​N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắp sáng ước mơ hoàn lương” cho phạm nhân