Theo dõi trên

Thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ

27/07/2016, 11:08 - Lượt đọc: 36

BTO- Tối 26/7, nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7), Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức chương trình “Thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ” tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Đến dự có ông Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành tỉnh, cùng 500 cựu chiến binh, đoàn viên thanh niên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, để có được thành quả hôm nay, cả dân tộc đã bước vào cuộc kháng chiến trường kỳ, cả dân tộc đã không tiếc xương máu, lớp trước ngã xuống, lớp sau nhất tề đứng dậy xông lên. Chính vì lẽ đó, chúng ta không quên và mãi mãi không bao giờ được quên sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống để đổi lấy hòa bình, độc lập cho quê hương. Chúng ta cũng không được quên những mất mát của các đồng chí thương binh, bệnh binh và các gia đình thân nhân liệt sĩ, những đồng chí, đồng đội đã từng chịu đựng gian khổ, chấp nhận hy sinh, nằm gai nếm mật, chiến đấu anh dũng trên chiến trường Bình Thuận. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, các cấp ủy Đảng chính quyền, các ngành, địa phương cần thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, giáo dục và triển khai thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, thực hiện tốt cơ chế, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người có công. Đó chính là cách tốt nhất để tri ân các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống cho độc lập, tự do của quê hương, của đất nước và cũng để bù đắp phần nào những mất mát, đau thương do chiến tranh để lại.

Để bày tỏ lòng tri ân đến các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự đo cho Tổ quốc, dân tộc. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, cựu chiến binh, đoàn viên thanh niên đã dâng hoa, thắp nén hương thơm và đốt nến tri ân trên 9.000 phần mộ anh hùng, liệt sĩ.

Dịp này, chương trình đã gửitặng các phần quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách.

                                                                                                                                
   
      Chương trình văn nghệ
   
      Chào cờ tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ
   
   
      Cựu chiến binh và ĐVTN tham gia
   
   
      Đoàn lãnh đạo tỉnh dâng hoa và thắp hương
   
      Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng thắp nén hương lên các phần mộ anh    hùng, liệt sĩ
   
      Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa  thắp hương cho các anh hùng,   liệt sĩ
   
      ĐVTN thắp nến lên các phần mộ anh hùng, liệt sĩ
   
      Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính    sách

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ