Theo dõi trên

Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

19/04/2019, 11:40

BTO- Kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng quê hương Bình Thuận (19/4) và giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4), tối 18/4, Tỉnh đoàn  tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Tham dự lễ có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa; đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và gần 1.000 đại biểu. 

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, hơn 9.000 ngọn nến đã được thắp sáng để tri ân các liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập tự do, thống nhất của Tổ quốc.

Bí thư Tỉnh Đoàn - Lê Thị Bích Liên cho biết: Những nén hương, ngọn nến được thắp sáng hôm nay thể hiện lòng biết ơn vô hạn, thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa,” “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ Bình Thuận đối với thế hệ cha anh, các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc. Hoạt động này góp phần giáo dục đoàn viên, thanh niên về truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc, từ đó thấy rõ trách nhiệm của mình trong việc kế thừa sự nghiệp của các thế hệ cha anh.

                                                                                                                  
   
   
   
   
      Hơn 9.000 ngọn nến đã được thắp sáng tri ân các liệt sĩ.
   
      Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng thắp hương trên    từng phần mộ liệt sĩ.
      
      Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa thắp nến tri ân các anh hùng    liệt sĩ.
      
      
      
      Bí thư Tỉnh đoàn - Lê Thị Bích Liên  đọc diễn văn tri ân các anh    hùng liệt sĩ.
      
      
      Các bạn trẻ và lực lượng vũ trang thắp nến tri ân.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ