Theo dõi trên

Thăm hỏi gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

03/12/2019, 10:36 - Lượt đọc: 24

BTO- Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” tại Việt Nam năm 2019. Ngày 2/12, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh tổ chức đi thăm hỏi, động viên đối với thân nhân những người bị tai nạn giao thông và có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Phan Thiết.

Đoàn đã đến thăm 5 gia đình nạn nhân ở xã Tiến Lợi, Tiến Thành, phường Mũi Né và phường Đức Long. Tại các nơi đến, đại diện Ban ATGT tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những mất mát mà các gia đình phải gánh chịu, mong muốn họ sẽ cố gắng vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, mong rằng mỗi gia đình, mỗi người dân hãy tăng cường tuyên truyền tới người thân và cộng đồng trong việc nâng cao ý thức, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về ATGT, tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc, thương tâm để lại nỗi đau cho người thân, gia đình và xã hội.

Dịp này, đại diện BanATGT tỉnh đã trao số tiền hỗ trợ cho các gia đình, mỗi trường hợp 2 triệu đồng, đại diện Công an TP. Phan Thiết trao cho mỗi trường hợp 1 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của Ban ATGT tỉnh nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc trong chấp hành pháp luật về trật tự ATGT, phòng tránh tai nạn giao thông. Được biết, từ ngày 3 - 6/12, đoàn công tác sẽ tiếp tục đến thăm, tặng quà cho các gia đình không may có người thân bị tử vong do TNGT tại các huyện Đức Linh, Tánh Linh, Hàm Tân, La Gi, Bắc Bình, Tuy Phong, Hàm Thuận Bắc và Hàm Thuận Nam.

Một số hình ảnh tại các nơi đoàn đến thăm hỏi:

                       

K.CHI



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm hỏi gia đình nạn nhân tai nạn giao thông