Theo dõi trên

Thăm, chúc tết các đơn vị, gia đình chính sách ở Hàm Thuận Nam

17/01/2020, 16:45

BTO- Sáng ngày 16/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong cùng lãnh đạo huyện Hàm Thuận Nam, Ban Dân tộc, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã đến thăm và chúc tết 2 xã Hàm Cần, Mỹ Thạnh, các đơn vị lực lượng vũ trang và gia đình chính sách ở huyện Hàm Thuận Nam.

                              
      Phó Chủ tịch UBND tỉnh -  Lê Tuấn Phong thăm, chúc tết xã Hàm Cần,    Mỹ Thạnh.

Tại 2 xã Hàm Cần, Mỹ Thạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã nghe lãnh đạo xã báo cáo tóm tắt những kết quả nổi bật đạt được trong năm 2019. Ghi nhận những kết quả đó, ông Lê Tuấn Phong lưu ý các địa phương cần khắc phục những hạn chế và cố gắng hoàn thành các mục tiêu trong năm tới, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng địa phương. Đặc biệt quan tâm hơn nữa đời sống của đồng bào dân tộc tại địa phương, đảm bảo cho người dân đón tết ấm no, hạnh phúc.

                       
      Thăm gia đình chính sách.

Đến thăm Ban Chỉ huy Quân sự và Công an huyện Hàm Thuận Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả lực lượng vũ trang huyện đạt được trong năm qua. Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các chiến sĩ trong đơn vị cũng như công tác chăm lo tết cho cán bộ. Mong rằng lực lượng cán bộ, chiến sĩ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, góp phần cho nhân dân vui xuân, đón tết an toàn.

                
      Thăm BCH Quân sự huyện.

Đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Chít (Mẹ liệt sĩ) thôn Phú Sơn – xã Hàm Mỹ và bà Hồ Thị Hiền (bệnh binh 61%) thôn Dân Hiệp – xã Hàm Kiệm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và chúc các gia đình đón năm mới đầm ấm, an vui và hạnh phúc.

                
      Thăm Công an huyện Hàm Thuận Nam.

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, chúc tết các đơn vị, gia đình chính sách ở Hàm Thuận Nam