Theo dõi trên

Tết sẻ chia và yêu thương

16/01/2020, 10:35

BTO- Là hoạt động ý nghĩa được Tỉnh đoàn và Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận tổ chức mới đây. Năm nay, “Tết sẻ chia, Tết yêu thương” đã về với xã La Dạ (Hàm Thuận Bắc) và xã Hồng Phong (Bắc Bình).

                              
      Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã La Dạ.
   
      Tặng quà cho các gia đình chính sách khó khăn tại xã Hồng Phong.

Tại mỗi xã, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng 100 phần quà tết cho các em học sinh nghèo học giỏi, trẻ em và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, để hỗ trợ đời sống sinh hoạt cho bà con thôn 4, xã La Dạ, các sinh viên tình nguyện của Trường Cao đẳng Nghề đã đi đến từng hộ gia đình sửa chữa và thay mới các thiết bị điện hư hỏng. Tổng kinh phí các hoạt động sửa chữa điện và tặng quà là 100 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận.

                       
      
      
      Sinh viên tình nguyện Trường Cao đẳng Nghề tham gia sửa chữa điện    cho bà con thôn 4, xã La Dạ.

Thông qua chương trình “Tết sẻ chia, Tết yêu thương” năm 2020 góp phần giúp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, gia đình chính sách khó khăn ở những vùng dân tộc, vùng khó khăn được vui xuân, đón tết vui vẻ, đầm ấm.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tết sẻ chia và yêu thương